ขั้นตอนการจองบูธ
1. ลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้ระบบ
2. เลือกจองบูธที่ต้องการ และจากนั้นคลิกที่ปุ่ม "ยืนยันการจองบูธ" (เลือกจองได้ครั้งละ 1 บูธ สามารถจองได้สูงสุด 2 บูธ)
3. เมื่อเลือกจองเรียบร้อย ไปที่ page "สรุปค่าใช้จ่าย" เพื่อดูรายการค่าใช้จ่าย จากนั้นคลิกที่ปุ่ม "ยืนยันข้อมูลการจอง"
4. กรุณาพิมพ์ "ใบชำระเงิน" เพื่อไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์
5. รอการอัพเดทสถานะการชำระเงินจากธนาคาร (ระยะเวลา 3 วันทำการ)
6. กรุณาชำระเงินภายในวันที่กำหนด
*ติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายกิจการพิเศษ(ศูนย์บริการการศึกษา) มทส. โทรศัพท์ : 0-4422-4530,4536,3021
- นางสาวศิริวรรณ งีสันเทียะ โทรศัพท์ - E-mail : siriwan.n@sut.ac.th
- นางสาวทัดดาว เทาใหม่ โทรศัพท์ - E-mail : taddaw@sut.ac.th
- นายพีระศักดิ์ วงศ์อภิชาติ โทรศัพท์ - E-mail : Peerasak.j@sut.ac.th
© Copyright 2023 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
ติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายกิจการพิเศษ(ศูนย์บริการการศึกษา) โทรศัพท์ : 0-4422-4530,4536,3021